Chúng ta không thể dạy bảo cho ai bất cứ điều gì, chúng ta chỉ có thể giúp họ phát hiện ra những gì còn tiềm ẩn trong họ(GALILEO)

Thứ ba, 24/10/2017 12:34:47

Video sự kiện


GIỜ DẠY LỊCH SỬ - TRƯỜNG HỌC MỚI - TRƯỜNG THCS NGÔ VĂN SỞ - THÀNH PHỐ LÀO CAI
PHẦN THI KÊ CHUYỆN - HỘI THI GIÁO VIÊN CHỦ NHIỆM GIỎI CẤP TRUNG HỌC CƠ SỞ - HUYỆN THANH LIÊM
HỘI THI TIẾNG HÁT GIÁO VIÊN HUYỆN THANH LIÊM - CỤM THANH HƯƠNG 2015

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang online: 5

Hôm nay: 174

Tổng truy cập: 212487

Tin tức : GIÁO DỤC TIỂU HỌC/

THÔNG BÁO về việc tổ chức coi kiểm tra, sát hạch tuyển dụng giáo viên tiểu học hạng IV, năm 2017 huyện Thanh Liêm

Thực hiện kế hoạch số 505/KH-UBND ngày 08 tháng 9 năm 2017 của ủy ban nhân dân huyện Thanh Liêm về việc tuyển dụng giáo viên tiểu học hạng IV, giáo viên mầm non hạng IV, năm 2017 đã được UBND tỉnh Hà Nam phê duyệt tại Công văn số 2564/UBND-NC ngày 11 tháng 9 năm 2017.

Chi tiết

THÔNG BÁO DANH SÁCH NHỮNG NGƯỜI ĐỦ ĐIỀU KIỆN DỰ XÉT TUYỂN GIÁO VIÊN TIỂU HỌC HẠNG IV, NĂM 2017

THÔNG BÁO DANH SÁCH NHỮNG NGƯỜI ĐỦ ĐIỀU KIỆN DỰ XÉT TUYỂN GIÁOTHÔNG BÁO DANH SÁCH NHỮNG NGƯỜI ĐỦ ĐIỀU KIỆN DỰ XÉT TUYỂN GIÁO VIÊN TIỂU HỌC HẠNG IV, NĂM 2017VIÊN TIỂU HỌC HẠNG IV

Chi tiết

Thông tư ban hành quy định đánh giá và xếp loại học sinh tiểu học

Thông tư ban hành quy định đánh giá và xếp loại học sinh tiểu học

Chi tiết

Hội thi giáo viên giỏi cấp Tiểu học tỉnh Hà Nam thành công tốt đẹp

Ứng dụng công nghệ thông tin vào quá trình giảng dạy, làm cho học sinh thích thú nghe giảng và giờ học đã sôi động hẳn so với các tiết dạy bằng phương pháp truyền thống.

Chi tiết

100% các trường tiểu học tại Hà Nam được cấp máy vi tính phục vụ kết nối Internet và mạng giáo dục

Chú trọng việc triển khai công tác CNTT với sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Bộ GD&ĐT, của Tỉnh, Giáo dục - Đào tạo Hà Nam chắc chắn sẽ đạt được những kết quả tốt đẹp. Qua hoạt động này, điều đó càng thấy rõ hơn.

Chi tiết

Hội thảo Chuẩn kiến thức , kỹ năng trong dạy học Cấp tiểu học tỉnh Hà Nam

Chuẩn kiến thức, kỹ năng là căn cứ để biên soạn sách giáo khoa, quản lí dạy học, đánh giá kết quả giáo dục ở từng môn học, hoạt động giáo dục đảm bảo tính thống nhất, tính khả thi của chương trình giáo dục phổ thông, bảo đảm chất lượng và hiệu quả của quá trình giáo dục.

Chi tiết

Đổi mới giảng dạy tiếng Anh bậc tiểu học: Khoảng 600 giáo viên sẽ được nâng cao kiến thức, kỹ năng giáo dục

Đó là nội dung của cuộc hội thảo do Hội đồng Anh tổ chức tại TP.HCM (ngày 23.10) và Hà Nội (ngày 25.10) vừa qua. Hơn 60 giáo viên tiếng Anh bậc tiểu học và các chuyên viên ngoại ngữ đã thảo luận những vấn đề nhằm nâng cao nhận thức về phương pháp dạy một giờ học theo hướng gần gũi với trẻ nhỏ.

Chi tiết

Kiểm tra phương pháp dạy học “ ban tay nặn bột” và hoạt động thư viện triường tiểu học

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2013-2014, kế hoạch công tác tháng 12/2013, Trưởng phòng GD&ĐT đã ra Quyết định số 780/QĐ-PGD ĐT ngày 19/12/2013 thành lập Tổ kiểm tra công tác triển khai thí điểm Phương pháp dạy học “Bàn tay nặn bột” tại trường tiểu học Thị Trấn; Quyết định số 783/QĐ-PGD ĐT ngày 23/12/2013 thành lập Tổ công tác kiểm tra công tác Xây dựng và tổ chức hoạt động thư viện trường tiểu học. Nội dung kiểm tra chủ yếu là việc xây dựng kế hoạch, triển khai thực hiện của các đơn vị được phòng chỉ đạo thí điểm PPDH mới và xây dựng thư viện đạt chuẩn; thúc đẩy, tư vấn, giúp đỡ các nhà trường thực hiện nội dung chỉ đạo theo đúng tiến độ và đạt hiệu quả.

Chi tiết

Một số biện pháp xây dựng phong trào "Giữ vở sạch, viết chữ đẹp" ở trường Tiểu học

Chúng ta biết rằng chữ viết có tầm quan trọng đặc biệt ở bậc tiểu học, học sinh phải dùng chữ viết để học tập và giao tiếp. Vì vậy, chữ viết không những có quan hệ mật thiết tới chất lượng học tập ở các môn học khác mà còn góp phần rèn luyện một trong những kĩ năng hàng đầu của việc học môn Tiếng Việt trong trường tiểu học - đó là kỹ năng viết chữ. Nếu học sinh viết đúng, đẹp, rõ ràng, đảm bảo tốc độ quy định thì học sinh có điều kiện để ghi chép bài học tốt, nhờ vậy mà kết quả học tập tốt hơn, ngược lại viết xấu sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng học tập của các em.

Chi tiết

Phát huy tác dụng các phòng chức năng ở trường tiểu học

Một trong những lợi thế của trường tiểu học đạt Chuẩn quốc gia là có được hệ thống phòng chức năng để thực hiện việc đổi mới phương pháp và giáo dục toàn diện cho học sinh. Tuy nhiên, để phát huy hoạt động các phòng chức năng một cách thực sự có hiệu quả đang là vấn đề rất được quan tâm nhất là các nhà quản lí cấp tiểu học. Trong phạm vi bài viết này, tôi xin chia sẻ cách làm của trường Tiểu học Đông Thái, huyện Đức Thọ rất mong được đồng nghiệp trao đổi bổ sung.

Chi tiết