Tin tức/(Trường MN Lương Khánh Thiện)/TIN TỨC/
HỌC SINH 5 TUỔI TRẢI NGHIỆM TẠI TRANG TRẠI GIÁO DỤC ERAHOUSE

Thực hiện kế hoạch năm học 2018 – 2019, ngày 09/4/2019, trường Mầm non Lương Khánh Thiện đã tổ chức cho học sinh khối 5 tuổi chuyến tham quan và trải nghiệm tại Trang trại giáo dục Erahouse.

Đây là một hoạt động thường niên rất bổ ích, thiết thực đối với học sinh. Nó không chỉ giúp các em mở mang kiến thức, hình thành những kỹ năng, phẩm chất cần thiết mà còn  giúp các em trở nên mạnh mẽ, năng động, tự chủ và tích cực hơn trong cuộc sống. Bởi vậy hoạt động này luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo các bậc cha mẹ học sinh trong nhà trường.

Đúng 6 giờ30 phút, đoàn xe chở các cô giáo và các con học sinh lớp bắt đầu xuất phát đến trang trại giáo dục Erahouse. Trên đường đi, các anh chị hướng dẫn viên tổ chức cho các em chơi các trò chơi, giới thiệu qua cho các em địa điểm nơi các em đến, cho các em thi hát ...... Không khí vui vẻ, tài dẫn chương trình lôi cuốn của các anh chị hướng dẫn viên đã làm cho các em học sinh cảm thấy vô cùng thích thú. Chỉ khoảng 1 giờ sau các em đã có mặt tại trang trại giáo dục Erahouse. Đây là một trang trại rất đẹp nằm, diện tích rộng đặt tại Quận Long Biên, Hà Nội bên bờ sông Đuống. Bởi vậy, khi đến nơi ai cũng  có thể cảm nhận ngay cảm giác thư thái, không khí trong lành nơi đây.

Đến với Trang trại giáo dục Erahouse, dưới sự hướng dẫn của cô giáo, các anh chị hướng dẫn viên, các con học sinh không chỉ được tham gia các trò chơi bổ ích, mang ý nghĩa giáo dục cao mà còn được thể hiện khả năng hợp tác nhóm, thử sức cùng với những hoạt động vận động đòi hỏi sức khỏe, sự dẻo dai, dũng cảm, óc phán đoán, tư duy…như:  trượt cỏ, chạy bộ trên Vạn Lý Trường Thành, cưỡi ngựa, đi cầu treo, câu cá... Nhiều bạn nhỏ hàng ngày vụng về là thế mà hôm nay đã trở nên khéo léo hơn bao giờ hết.

Đúng 10 giờ trưa các em được tập trung ăn cơm trưa. Bữa trưa với món khoái khẩu, bạn nào cũng thích và ăn hết suất của mình. Ăn trưa xong các em về địa điểm lớp được sắp xếp để ngủ trưa. 13h30 phút các em tập trung tại sân khấu lớn của trang trại, tổ chức buổi sinh hoạt tập thể, chơi các trò chơi tập thể, hát múa, thi thời trang và kết thúc bằng các bài dân vũ.

16 giờ, các em kết thúc chuyến đi trải nghiệm và lên xe trở về trường. Ngồi trên xe, các em còn bàn tán, kể và trao đổi với nhau những gì mình đã tham gia và trải nghiệm. Tất cả các em ai cũng hào hứng, phấn khởi với chuyến đi này. Quả thật  buổi tham quan dã ngoại đã mang đến rất nhiều bài học bổ ích, giúp các em có thêm nhiều hiểu biết, kĩ năng cùng với những xúc cảm chân thực về thiên nhiên cũng như con người. Chắc chắn chuyến đi này sẽ mãi là những kỉ niệm đẹp trong cuộc đời học sinh của các em dưới mái trường Mầm non Lương Khánh Thiện thân yêu. Mong rằng hằng năm các em sẽ có nhiều chuyến đi vui và bổ ích như vậy!

Xin giới thiệu một số hình ảnh của chuyến tham quan:

Tác giả: mnluongkhanhthien
http://hanam.edu.vn/data/7790162369215218554/tintuc/files/04.2019/H%E1%BB%8CC SINH 5 TU%E1%BB%94I TR%E1%BA%A2I NGHI%E1%BB%86M T%E1%BA%A0I TRANG TR%E1%BA%A0I GI%C3%81O D%E1%BB%A4C ERAHOUSE.docx

Văn bản mới

Dạy thêm

Công khai

Dự toán Thu, chi NSNN năm 2018 -2019

Biểu mẫu cong khai đối với cơ sở giáo dục theo Thông tư sô 36/2017/TT-BGDĐT ngày 28 tháng 12 năm 2017