tin tức-sự kiện

DẠY HỌC MÔN MĨ THUẬT THEO PP MỚI

DẠY HỌC MÔN MĨ THUẬT THEO PP ĐAN MẠCH

Các em học sinh khi tới trường giống như những cây non có rễ cứng

cáp và đầy tiềm năng. Giáo viên chỉ đóng vai trò là những người thúc đẩy, biết cần phải thêm chất xúc tác gì vào nước tưới để giúp những cây non đó phát triển”, đó là thông điệp bà Kirsren Fugl, chuyên gia tư vấn Đan Mạch.

Mục tiêu chính của phương pháp này nhằm giúp học sinh hình thành và phát triển các năng lực:

+ Năng lực trải nghiệm: Cho các em được làm việc với những chủ đề liên quan đến kinh nghiệm đã có của bản thân.

+ Năng lực kỹ năng và kỹ thuật thông qua các hoạt động : Vẽ cùng nhau, chân dung biểu đạt, vẽ theo nhạc, tạo hình từ vật tìm được, nặn hoặc uốn tạo dáng, xây dựng cốt truyện(xây dựng bối cảnh câu chuyện).

+ Năng lực biểu đạt: Có nghĩa là học sinh ứng dụng ngôn ngữ mĩ thuật để diễn đạt sự trải nghiệm và thái độ của bản thân.

+ Năng lực phân tích và trình bày: Thông qua các hoạt động trình bày về tác phẩm của mình, tham gia giải thích, phân tích, nhận xét về nghệ thuật, kỹ thuật thể hiện tác phẩm.

+ Năng lực giao tiếp và đánh giá: Học sinh tham gia giao tiếp, thảo luận và đánh giá tất cả các hoạt động trong tiết Mĩ thuật, đánh giá những gì đã làm được, có như mong muốn hay không?

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG TIẾT DẠY CỦA CÔ GIÁO NGUYỄN THỊ PHƯƠNG-TRƯỜNG TIỂU HỌC XÃ NHÂN KHANG

TRƯNG BÀY SẢN PHẨM TIẾT HỌC

MẶT LẠ HÌNH CON THÚ

N

Tác giả: thnhankhang

Xem thêm

Bài đồng diễn BỐNG BỐNG BANG BANG
BÀI VÕ CỔ TRUYỀN 27 ĐT
Vu Lan nhớ mẹ.
CÔ GIÁO TÀI NĂNG CẮM HOA NGHỆ THUẬT 8/8 TH NHÂN KHANG